1. GIÁM ĐỐC KINH DOANH

Mô tả công việc

MS: DOS

 

  • Hiểu tầm nhìn, sứ mệnh, mục đích và giá trị của công ty, và có thể trình bày rõ ràng các giá trị cốt lõi này tới nhân viên, khách hàng và đối tác.
  • Hoạch định chiến lược kinh doanh phù hợp với yêu cầu Ban Giám Đốc, đảm bảo lãnh đão đạo, quản lý & phát triển nguồn nhân lực bán hàng hiệu quả, huấn luyện và duy trì đội ngũ bán hàng vững mạnh.
  • Duy trì, phát triển mối quan hệ hợp tác hiệu quả với các đại lý du lịch, công ty lữ hành, nhà hoạch định MICE.
  • Duy trì và làm giàu tệp thông tin của mạng lưới đại lý, cộng tác viên (B2B) và khách hàng trực tiếp (B2C).
  • Giao tiếp với khách hàng bằng các cách thức hiệu quả nhất. Chăm sóc khách hàng bằng các chiến dịch gửi email, quảng cáo, hay các hoạt động bán hàng trực tiếp hoặc gián tiếp.
  • Thiết lập và duy trì một chiến dịch quảng bá và bán hàng inbound, quốc tế và quốc tế và nội địa hiệu quả.
  • – Chuẩn bị và/hoặc tham gia các hội chợ, triển lãm, sự kiên, các chuyến công tác gặp gỡ khách hàng khi được yêu cầu.
  • Lãnh đạo các nhóm bán hàng để đảm bảo năng lượng cao, tập trung vào khách hàng với sự tập trung nhất quán vào Chỉ số Hiệu suất Chính (KPI), và Mục tiêu và Kết quả chính (OKR).
  • Thiết lập, đồng ý và thực hiện hiệu suất dựa trên tất cả các Chỉ số Hiệu suất Chính, Hàng tháng, Hàng quý và Hàng năm.
  • Đo lường và theo dõi hiệu suất thực tế so với hiệu suất ngân sách và thực hiện bất kỳ điều chỉnh cần thiết.
  • – Giám sát, đánh giá, báo cáo quá trình bán hàng và đảm bảo hiệu quả kinh doanh.
  • Tối đa hóa doanh thu bằng cách tăng cơ hội bán hàng thông qua các chiến thuật bán hàng.
  • Tích cực giải quyết và điều tra phản hồi, vấn đề và thắc mắc của khách hàng.
  • Tương tác với các nhà cung cấp để tối đa hóa các cơ hội bán hàng chính liên hệ với các bộ phận sản phẩm và thương mại, tiếp thị và các bộ phận khác.
  • Đảm bảo tỷ lệ chuyển đổi bán hàng từ yêu cầu sang booking cao theo mục tiêu đề ra, đạt được mục tiêu doanh số hàng năm cho cá nhân và cả nhóm.
  • Thực hiện đúng quy trình của công ty và quy trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng.

Yêu cầu công việc

  • Là người có đam mê du lịch và người có thể nói về ngành du lịch sang trọng và tư duy sang trọng.
  • Cần có hai năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự trong lĩnh vực du lịch và lữ hành nội địa, quốc tế
  • Xuất sắc về kỹ năng mềm và quản lý bán hàng.
  • Là người điều phối & dẫn dắt công việc hướng tới chất lượng và sự thay đổi.
  • Có cách tiếp cận sáng tạo và chủ động để giải quyết vấn đề.
  • Có kỹ năng tính toán tuyệt vời để hiểu số liệu bán hàng và cách xác định chúng để cải thiện hiệu suất bán hàng.
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực và đúng thời hạn.
  • Có kỹ năng giao tiếp và tạo ảnh hưởng xuất sắc.
  • Có khả năng tập trung vào thương mại và khách hàng thúc đẩy hiệu suất bán hàng mạnh mẽ.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương và thưởng doanh số. Được xem xét điều chỉnh mức lương hàng năm theo năng lực và thành quả kinh doanh.
  • Phụ cấp ăn trưa, xăng xe.
  • Chế độ BHXH + BHYT
  • Lương thứ 13, lương theo thâm niên (được ghi rõ trong chính sách công ty)
  • Chế độ nghỉ lễ, tết theo quy định
  • Chế độ ốm đau, thai sản, hiếu hỉ theo chính sách công ty
  • Chế độ nghỉ tham quan du lịch hàng năm theo quy định của công ty, tiệc cuối năm và các hoạt động gắn kết khác.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.

2. TRƯỞNG NHÓM BÁN HÀNG

Mô tả công việc

MS: Sales Team Leader

 

Trưởng nhóm Bán hàng (Giám đốc bán hàng trong và ngoài nước trong tương lai), là người chịu trách nhiệm dẫn dắt, phát triển và truyền cảm hứng cho nhóm bán hàng du lịch và giải trí trong và ngoài nước; là người lãnh đạo nhóm của mình để thúc đẩy lợi nhuận kinh doanh, giám sát việc triển khai & phát triển hoạt động kinh doanh mới, tối đa hóa việc sử dụng các nguồn lực để đạt mục tiêu bán hàng của công ty.

 

Nhiệm vụ chính của Trưởng nhóm bán hàng bao gồm các công việc:

  • Hiểu tầm nhìn, sứ mệnh, mục đích và giá trị của công ty, và có thể trình bày rõ ràng các giá trị cốt lõi này tới nhân viên và đối tác.
  • Đảm bảo quản lý & phát triển nguồn nhân lực bán hàng hiệu quả, huấn luyện và duy trì đội ngũ bán hàng vững mạnh.
  • Duy trì, phát triển mối quan hệ hợp tác hiệu quả với các đại lý du lịch, công ty lữ hành, nhà hoạch định MICE.
  • Duy trì và làm giàu tệp thông tin của mạng lưới đại lý, cộng tác viên (B2B) và khách hàng trực tiếp (B2C).
  • Giao tiếp với khách hàng bằng các cách thức hiệu quả nhất. Chăm sóc khách hàng bằng các chiến dịch gửi email, phát tờ rơi quảng cáo, hay các hoạt động bán hàng trực tiếp / .
  • Thiết lập và duy trì một chiến dịch quảng bá và bán hàng nội địa hiệu.
  • Chuẩn bị và/hoặc tham gia các hội chợ, triển lãm, sự kiên, các chuyến công tác gặp gỡ khách hàng khi được yêu .
  • Lãnh đạo nhóm bán hàng để đảm bảo năng lượng cao, tập trung vào khách hàng với sự tập trung nhất quán vào Chỉ số Hiệu suất Chính (KPI), và Mục tiêu và Kết quả chính (OKR).
  • Thiết lập, đồng ý và thực hiện hiệu suất dựa trên tất cả các Chỉ số Hiệu suất Chính, Hàng tháng, Hàng quý và Hàng.
  • Đo lường và theo dõi hiệu suất thực tế so với hiệu suất ngân sách và thực hiện bất kỳ điều chỉnh cần thiết.
  • Giám sát, báo cáo quá trình và hiệu quả kinh doanh của Luxury.
  • Tối đa hóa doanh thu bằng cách tăng cơ hội bán hàng thông qua các chiến thuật bán hàng.
  • Tích cực giải quyết và điều tra phản hồi, vấn đề và thắc mắc của khách hàng.
  • Tương tác với các nhà cung cấp để tối đa hóa các cơ hội bán hàng chính liên hệ với các bộ phận sản phẩm và thương mại, tiếp thị và các bộ phận khác.
  • Đảm bảo tỷ lệ chuyển đổi bán hàng từ yêu cầu sang booking cao theo mục tiêu đề ra; & đạt được mục tiêu doanh số hàng năm cho cá nhân và cả nhóm.
  • Thực hiện đúng quy trình của công ty và quy trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng.

Yêu Cầu Về Trình Độ Chuyên Môn & Kỹ Năng

  • Là người có đam mê du lịch & là người có thể nói về ngành du lịch sang trọng.
  • Cần có hai năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự trong lĩnh vực du lịch và lữ hành nội địa, quốc tế.
  • Xuất sắc về kỹ năng mềm và quản lý bán hàng.
  • Là người điều phối & dẫn dắt công việc hướng tới chất lượng và sự thay đổi.
  • Có cách tiếp cận sáng tạo và chủ động để giải quyết vấn đề.
  • Có kỹ năng tính toán tuyệt vời để hiểu số liệu bán hàng và cách xác định chúng để cải thiện hiệu suất bán hàng.
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực và đúng thời hạn.
  • Có kỹ năng giao tiếp và tạo ảnh hưởng xuất sắc.
  • Có khả năng tập trung vào thương mại và khách hàng thúc đẩy hiệu suất bán hàng mạnh mẽ .

Quyền lợi được hưởng

  • Lương và thưởng doanh số. Được xem xét điều chỉnh mức lương hàng năm theo năng lực và thành quả kinh doanh.
  • Phụ cấp ăn trưa, xăng xe.
  • Chế độ BHXH + BHYT
  • Lương thứ 13, lương theo thâm niên (được ghi rõ trong chính sách công ty)
  • Chế độ nghỉ lễ, tết theo quy định
  • Chế độ ốm đau, thai sản, hiếu hỉ theo chính sách công ty
  • Chế độ nghỉ tham quan du lịch hàng năm theo quy định của công ty, tiệc cuối năm và các hoạt động gắn kết khác.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.

3. CHUYÊN GIA BÁN HÀNG

Mô tả công việc

MS: Travel Expert

 

Nhân viên kinh doanh trong lĩnh vực du lịch, công việc chính của họ là tìm kiếm khách hàng có nhu cầu đi du lịch để tạo ra những tour du lịch có tổ chức và quy mô tạo điều kiện cho nhiều người có cơ hội đi du lịch, tạo ra nguồn thu, lợi nhuận trực tiếp cho doanh nghiệp.

 

Nhiệm vụ chính của Chuyên Gia bán hàng bao gồm các công việc:

  • Khai thác tìm kiếm nguồn khách hàng mới dựa trên data công ty chạy quảng cáo hoặc tự tìm kiếm
  • Hỗ trợ chăm sóc khách hàng cũ
  • Xây dựng lịch trình tour, báo giá cho khách, chốt hợp đồng
  • Trực tiếp tiến hành làm hợp đồng bán các tour du lịch cho khách hàng
  • Xem xét các vấn đề phát sinh trong quá trình tính đi tour của khách
  • Xác định các thị trường du lịch mục tiêu để có phương án và kế hoạch kinh doanh phù hợp nhất.
  • Đưa ra các ý tưởng, sáng kiến tốt để đề xuất lên cấp trên
  • Thực hiện báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng cho cấp trên

Yêu Cầu Về Trình Độ Chuyên Môn & Kỹ Năng

  • Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn và linh hoạt trong xử lý tình huống
  • Kỹ năng đàm phán và thuyết phục, giải quyết các xung đột.
  • Kỹ năng quản lý thời gian
  • Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch
  • Có ít nhất 1 năm làm việc ở vị trí tương đương
  • Luôn hợp tác & cam kết lâu dài
  • Luôn nỗ lực để hoàn thành tốt nhất các nhiệm vụ được giao
  • Biết thêm TA là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương và thưởng doanh số. Được xem xét điều chỉnh mức lương hàng năm theo năng lực và thành quả kinh doanh.
  • Phụ cấp ăn trưa, xăng xe.
  • Chế độ BHXH + BHYT
  • Lương thứ 13, lương theo thâm niên (được ghi rõ trong chính sách công ty)
  • Chế độ nghỉ lễ, tết theo quy định
  • Chế độ ốm đau, thai sản, hiếu hỉ theo chính sách công ty
  • Chế độ nghỉ tham quan du lịch hàng năm theo quy định của công ty, tiệc cuối năm và các hoạt động gắn kết khác.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.

4. GLOBAL SALES MANAGER

Mô tả công việc

MS: Global Sales Manager

 

Nhiệm vụ chính của Chuyên Gia bán hàng bao gồm các công việc:

  • Chủ động tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới trên thị trường và xây dựng mối quan hệ với các khách hàng mới và tiềm năng;
  • Quản lý khách hàng tiềm năng trong nước và chiến dịch ra nước ngoài với hệ thống dữ liệu của công ty’
  • Xây dựng chiến lược bán hàng cho thương hiệu Lux Travel DMC;
  • Huấn luyện đội ngũ bán hàng và phát triển kinh doanh để đảm bảo rằng các nỗ lực bán hàng đang tiến triển và đạt được các mục tiêu, chỉ tiêu được giao;
  • Hiểu các sản phẩm và nhu cầu của khách hàng để đưa ra các giải pháp và hỗ trợ tốt nhất;
  • Hợp tác với các bộ phận điều hành, tiếp thị và sản phẩm để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng;
  • Đề xuất cho bộ phận phát triển phần mềm & quản lý hệ thống về các giải pháp sản phẩm cụ thể để đáp ứng nhu cầu, mối quan tâm, mục tiêu của khách hàng và làm tăng sự hài lòng của khách hàng;
  • Luôn cập nhật các xu hướng sản phẩm, dịch vụ mới;

    Xác định chiến lược giá bán và phương thức thanh toán phù hợp với nhu cầu thị trường nhưng vẫn đảm bảo lợi nhuận và dòng tiền của công ty;

  • Đưa thương hiệu Lux Travel DMC trở thành tâm điểm của thị trường mục tiêu;
  • Cung cấp hỗ trợ gia nhập và dịch vụ khách hàng cho các khách hàng mới và hiện tại, quy mô lớn và nhỏ;
  • Tương tác & duy trì mối quan hệ tốt với các Trưởng nhóm bán hàng khác và các đối tác trên toàn cầu;
  • Tham gia các hội nghị và sự kiện toàn cầu để đại diện cho Lux Travel DMC;
  • Thực hiện các nhiệm vụ và trách nhiệm liên quan theo yêu cầu;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác mà công ty giao phó;

Yêu Cầu Về Trình Độ Chuyên Môn & Kỹ Năng

  • Bằng cử nhân kinh doanh, marketing hoặc lĩnh vực liên quan
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 5 năm trong ngành du lịch, ưu tiên đã từng có kinh nghiệm làm Quản lý bán hàng trong các công ty du lịch quốc tế, hay đơn vị liên quan đến du lịch
  • Cần có kiến thức về du lịch giải trí và khách sạn, và các ngành du lịch liên quan khác
  • Hiểu biết về xu hướng thị trường & kiến thức toàn diện về ngành du lịch

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cơ bản cao, trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
  • Thưởng doanh số, lương tháng 13
  • Hỗ trợ ăn trưa, xăng xe
  • Nghỉ lễ, phép theo quy định nhà nước, du lịch hàng năm
  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN sau hai tháng thử việc
  • Lương theo thâm niên và nhiều phúc lợi khác
Hỗ trợ qua Zalo Gọi cho chúng tôi Chat qua Facebook