1. ĐẶT VÀ XÁC NHẬN DỊCH VỤ
- Đặt dịch vụ: Tất cả các yêu cầu đặt dịch vụ của Quý khách qua Email, Hotline, Fax, Zalo Chat, etc) sẽ được chuyên gia tư vấn của chúng tôi trả lời chính thức bằng Email/Zalo/Messenger trong vòng 24 giờ, không kể thứ 7-chủ nhật và các ngày lễ).
- Xác nhận dịch vụ: Sau khi nhận được thông báo của chúng tôi về tình trạng dịch vụ, Quý khách xin vui lòng kiểm tra kỹ về điều kiện, giá cả dịch vụ. Sau đó, Quý khách xác nhận lại với chuyên gia tư vấn của chúng tôi về việc đặt dịch vụ chính thức.
- Chuyên gia tư vấn của chúng tôi sẽ thông báo cho Quý khách về số tiền đặt cọc. Sau khi Quý khách thanh toán tiền đặt cọc, vui lòng báo cho Chuyên gia tư vấn của chúng tôi biết. Eco Travel sẽ gửi xác nhận dịch vụ tới khách hàng qua Email/Zalo/Messenger sau khi nhận được xác nhận từ phía nhà cung cấp dịch vụ
2. PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN
- Để hoàn tất quá trình đặt dịch vụ, Quý khách vui lòng đặt cọc trước để chúng tôi giữ dịch vụ cho đoàn (thông thường mức đặt cọc từ 30 – 70% giá trị hợp đồngtùy vào loại dịch vụ yêu cầu ; sau đó, Quý khách sẽ thanh toán số còn lại vào trước, trong hoặc sau ngày khởi hành (Chuyên gia tư vấn của chúng tôi sẽ thông báo cụ thể tại thời điểm đặt dịch vụ)
- Quý khách có thể lựa chọn hình thức thanh toán là: tiền mặt hoặc chuyển khoản:
- Đối thanh toán bằng tiền mặt: Quý khách có thể đến văn phòng giao dịch của Eco Travel tại 456 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội để thanh toán. Khi thanh toán bằng hình thức này, Quý khách sẽ nhận được: Phiếu thu, chương trình có xác nhận của Công ty.
- Đối với chuyển khoản: khi Quý khách yêu cầu thanh toán bằng hình thức chuyển khoản, Eco Travel sẽ gửi cho Quý khách những thông tin của tài khoản đã được chỉ định (lưu ý: Phí chuyển khoản sẽ do quý khách tự thanh toán). Quý khách vui lòng cung cấp email để Luxury Travel gửi: Phiếu thu, chương trình qua Email.
3. QUY ĐỊNH DÀNH CHO TRẺ EM
- Không có quy định nghiêm ngặt nào cho độ tuổi của các cháu bé khi tham gia tour. Tuy nhiên, để đảm bảo về độ an toàn cũng như sự thuận tiện của hành khách khi có con nhỏ đi kèm, thì độ tuổi thấp nhất là 06 tháng đến 1 năm tuổi. Khi tham gia tour với chúng tôi, bắt buộc phải đi cùng với bố hoặc mẹ đẻ, trường hợp đi cùng với người nhà cần có giấy xác nhận của bố mẹ.
4. THAY ĐỔI DỊCH VỤ
- Trong trường hợp quý khách muốn thay đổi ngày đi hoặc tăng giảm số lượng , Quý khách vui lòng báo sớm cho Eco Travel để chúng tôi có thể chủ động làm thủ tục thay đổi dịch vụ cho Quý khách. Nếu việc thay đổi trước 01 – 08 ngày, thì giá dịch vụ có thể thay đổi, và khi đó giá mới sẽ được áp dụng (Giá mới = Giá cũ + phí do thay đổi muộn). Những trường hợp thay đổi như vậy sẽ được áp dụng vào từng loại dịch vụ cụ thể, vui lòng kiểm tra với Chuyên gia tư vấn của chúng tôi để có thông tin chi tiết trước khi quyết định thay đổi dịch vụ.
5. ĐIỀU KIỆN PHẠT HỦY
- Trường hợp hủy do Eco Travel Nếu Eco Travel không thực hiện được chuyến du lịch, Eco Travel phải báo ngay cho khách hàng biết và thanh toán lại cho khách hàng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản, toàn bộ số tiền mà khách hàng đã đóng trong vòng 3 ngày, kể từ lúc việc thông báo hủy chuyến đi du lịch.
- Trường hợp hủy tour do khách hàng.
Tất cả các booking được xác nhận là không hoàn, không hủy thì nếu khách hàng hủy dịch vụ, sẽ phải chịu phí hủy 100% sau khi đã thanh toán. Trong các trường hợp bất khả kháng như thiên tai, dịch bệnh, Eco Travel sẽ căn cứ vào thông báo chính thức từ chính phủ, văn bản quy định của địa phương để bảo lưu số tiền dời ngày đi cho khách theo quy định của nhà cung cấp dịch vụ cho từng trường hợp cụ thể.- Số tiền đặt cọc được thông báo cụ thể khi xác nhận dịch vụ, và không được hoàn trả sau khi thanh toán.
- Trường hợp hủy dịch vụ trước 15 ngày so với ngày khởi hành, khách hàng sẽ chịu phí hủy là 30% trên tổng giá trị hợp đồng nhưng không thấp hơn số tiền đã đặt cọc
- Trường hợp hủy dịch vụ trong vòng từ 5 – 14 ngày so với ngày khởi hành, khách hàng sẽ chịu phí hủy là 50% trên tổng giá trị hợp đồng
- Trường hợp hủy dịch vụ trong vòng 3 – 5 ngày so với ngày khởi hành, khách hàng sẽ chịu phí hủy là 75% trên tổng giá trị hợp đồng
- Trường hợp hủy dịch vụ trong vòng 72 giờ trước ngày khởi hành, khách hàng sẽ chịu phí hủy là 100% trên tổng giá trị hợp đồng
Trên đây là mức phạt hủy tối đa, chi phí này có thể được giảm tùy theo điều kiện của từng nhà cung cấp dịch vụ cho Eco Travel l. Thời gian hủy chuyến du lịch được tính cho ngày làm việc, không tính thứ 7, Chủ Nhật và các ngày Lễ, Tết.
6. BẢO HIỂM DU LỊCH
- Giá tour đã bao gồm bảo hiểm du lịch. Việc bồi thường (nếu có) sẽ do đơn vị bảo hiểm thực hiện theo đúng quy định – quy tắc bảo hiểm dành cho khách đi du lịch.
Nếu khách hàng có nhu cầu bảo hiểm thêm về y tế, nhân mạng, tài sản, khách hàng phải đăng ký trước và đóng thêm số tiền tùy theo mức bảo hiểm mà khách hàng mong muốn cho Eco Travel ít nhất 03 ngày trước ngày khởi hành.
7. TRÁCH NHIỆM
- Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về sự mất mát tài sản trong toàn bộ chuyến đi, chi phí phát sinh khi đoàn gặp phải những thảm hoạ thiên nhiên không lường trước được như: biểu tình, động đất, lũ lụt, bão, hỏa hoạn, dịch bệnh, thời tiết bất lợi…. Ngoài ra, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm đối với thiệt hại, mất mát, sự chậm trễ hoặc thiệt hại tài sản cá nhân mà không liên quan đến dịch vụ do chúng tôi cung cấp như: Chuyến bay bị hoãn, huỷ hoặc các vấn đề về đăng ký tạm trú…
Trách nhiệm của du khách:
- Thanh toán đầy đủ và đúng hạn cho bên B theo các quy định tại mục đặt cọc và thanh toán.
- Có trách nhiệm cung cấp đầy đủ và đúng hạn các giấy tờ và những thông tin cần thiết có liên quan đến chuyến đi mà các cơ quan chức năng yêu cầu theo sự hướng dẫn của bên B (chứng minh thư nhân dân, hộ chiếu, thẻ căn cước, giấy khai sinh, hoặc giấy tờ tùy thân khác được chấp thuận bởi các nhà cung cấp dịch vụ)
Trách nhiệm của Eco Travel :
- Thực hiện đúng và đầy đủ chương trình với chất lượng phục vụ như đã cam kết
- Mua bảo hiểm tour du lịch cho khách (mức đền bù tối đa: 20.000.000 VNĐ/01 vụ)
- Có trách nhiệm hướng dẫn đầy đủ chi tiết và hỗ trợ khách hàng tìm hiểu các thông tin có liên quan đến chuyến đi.